Nht kỳ nht hi – “Mi cuc gp g ca chúng ta vi mt ai đó đu ch có mt ln, ta nên trân trng cuc gp g y, đi x bng c tm lòng chân thành đ v sau không phi tiếc nui.”


24/07/2014

Tôi tự hỏi?

tôi tự hỏi
phải qua bao nhiêu ngày nắng
mới mong chờ một cơn mưa?
phải nếm trải bao nhiêu đau khổ
mới trân trọng hạnh phúc?

tôi tự hỏi
tại sao con người luôn lừa dối cảm xúc của mình
giả vui vẻ khi bên trong tan nát?

tôi tự hỏi
niềm vui là gì
cười thật nhiều
nhưng thật lòng bao nhiêu?

tôi không biết
khi nào mới có thể trưởng thành
đối diện với cảm xúc bằng sự bình thản
che giấu nỗi đau bằng lớp vỏ hạnh phúc?

tôi không biết
nên tiếp bước trong đám sương mù dày đặc
hay dừng lại đợi chờ ánh nắng lên?

tôi không biết
phải làm gì khi lạc lối
mê cung…
liệu sẽ tìm thấy lối ra?

tôi không muốn
lãng quên

tôi không muốn
đánh mất

tôi không muốn
thay đổi

tôi chỉ muốn...

... mọi thứ hãy cứ luôn như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét